Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

ưu nhược điểm của dầu ultra coolant

Dầu máy nén khí được coi là loại dầu cao cấp , bởi nó có rất nhiều các đặc điểm nổi bật hơn so với các loại dầu của các hãng máy nén khí khác . Chính vì tuổi thọ lớn lên đến 8000 h , đây được coi là thời gian sử dụng máy nén khí lâu nhất tính đến thời điểm này .Nhờ đó mà các doanh nghiệp lựa chọn dầu ULTRA COOLANT là một biến pháp tối ưu nhất cho tài chính cũng như công sức bỏ ra ít hơn .
Dưới dây là một số đặc điểm vượt trội mà không phải loại dầu nào cũng có thể có được :
Thứ nhất đó là nó có thể chống tạo keo , theo các chuyên gia chuyên sửa chữa máy nén khí thì hầu như các loại dầu khác đều có mắc phải trường hợp tạo keo dầu trong quá trình vận hành máy nén khí .Nhưng loại dầu Ultra coolant lại có khả năng ngăn chặn sự hình thành tạo keo và khả năng hòa tan , đánh bật các vết dầu cặn còn sót lại trong qua trình hoạt động , bởi thế nó góp phần tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ và độ tin cậy của hệ thống cũng được nâng cao .
Cái ưu điểm thứ hai đó là : nó có thể chống tạ bọt , bởi thông thường loại dầu nào có khả năng tạo bọt thường mang tính chất rất nhanh hao dầu . Nhưng lượng bọt tạo ra đối với dầu Ultra coolant thì nó chỉ là bằng 1/5 so với các loại dầu máy nén khí thường .
Cái ưu điểm vượt trội thứ ba đó là hệ số truyền nhiệt cao , chính vì hệ số truyền nhiệt cao cho nên loại dầu này được mang tính chất làm mát hệ thống tốt nhất cho máy nén khí .
Ưu điểm tiếp theo đó là khả năng , thời gian sử dụng dầu có thười gian được coi là lâu nhất cho đến thời điểm này , thời gian vượt trội 2 năm mới cần phải thay thế
trong khi đó các dầu máy nén khí khác thì chúng chỉ là trên dưới 1 năm là cần phải thay thế rồi .
Điểm tiếp theo đó là điểm chớp nháy cao (520 độ F / 271 độ C) nhờ đó nó có khả năng nâng cao độ an toàn . Chỉ số này cao hơn rất nhiều so với các loại dầu làm mát khác .
Ngoài ra nó có khả năng sinh học mà không cần phải qua một phụt tùng máy nén khí khác nữa , các doanh nghiệp không cần phải sử dụng chế độ xử lý nước thải nữa , giúp tiết kiệm được khâu xử lý môi trường .
Tính năng vượt trội nữa là nó có khả năng làm mát vượt trội mà không thể có loại dầu nào có thể đánh bại được nó .

Trên đây là kinh nghiệm của công ty chúng tôi đúc rút lại để chia sẻ cho người dùng tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét