Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Lợi ích của việc thuê máy nén khí

Ngày nay, Máy nén khí đang dần khẳng định tầm quan trọng trong ngành công nghiệp. Do có nhiều ưu điểm như: sử dụng khí tự nhiên sạch, sử dụng dễ dàng, thân thiện với môi trường,… nên máy nén khí được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài cả lĩnh vực công nghiệp, lan xang cả lĩnh vực y tế, thực phẩm, may mặc, …
Dễ nhận thấy nhất các lĩnh vực phổ biến ứng dụng máy nén khí như: Sơn tĩnh điện, điều khiển tự động hóa, sục hóa chất, thổi khí vệ sinh, kiểm tra dò rỉ trong hệ thống cứu hỏa, ..
Tầm quan trọng như vậy nhưng không phải máy nén khí cứ hoạt động quanh năm ngày tháng mà không hề gặp phải sự cố. Khi đó cả dây chuyền sản xuất sẽ bị ảnh hưởng dừng không thể tiếp tục sản xuất dẫn tới chậm tiến độ của nhà máy. Vậy nếu phân xưởng chỉ có 1 máy nén khí bị hỏng biện pháp nào để khắc phục tạm thời một cách nhanh nhất?
Nhận thấy nhu cầu cấp thiết của khách hang, công ty chúng tôi triển khai dịch vụ cho thuê máy nén khí nhằm gia tăng lợi ích của khách hàng. Khi thuê máy nén khí quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi và lợi ích gì:
·        Thuê máy nén khí sẽ đáp ứng nhanh chóng tiếp tục duy trì sản xuất trong khoảng thời gian ngắn nhất kể từ khi máy nén khí gặp sự cố.
·        Thuê máy nén khí sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư thêm máy dự phòng cho phân xưởng sản xuất.
·        Thuê máy nén khí quý khách sẽ không phải lo lắng về lắp đặt, vận hành, bảo trì máy nén khí trong khoảng thời gian thuê.
·        Thuê máy nén khí sẽ đáp ứng tức thì nhu cầu sử dụng khí tăng đột ngột trong thời vụ trọng điểm, tiết kiệm chi phí đầu tư máy mới
Thuê máy nén khí của công ty chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi sau:
·        Có phương tiện vận chuyển, không phải thuê phương tiện nên rút ngắn được thời gian vận chuyển, nhanh chóng khắc phục được tình trạng đình trệ sản xuất.
·        Luôn có sẵn máy nén khí, các dải công suất từ 1kw tới 110kw phù hợp với các mô hình sản xuất khác nhau vì vậy sẽ đáp ứng đủ, thậm chí dư lưu lượng khí sử dụng không ảnh hưởng tới sản xuất mà lại tiết kiệm điện năng tốt nhất.
·        dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, giá cả ưu đãi nhất, chất lượng nhất.
·        Có đội ngũ hỗ trợ, tư vấn sử dụng hiệu quả hệ thống máy nén khí
Nguồn: xem tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét