Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, cho thuê máy nén khí tại hà nội

Công ty TNHH Thương Mại Tri Giang chuyên sủa chữa, bảo dưỡng, bảo trì hệ thống máy nén khí các hãng. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực máy nén khí chúng tôi có đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất cho quý khách để không ảnh hưởng tới sản xuất, linh kiện thay thế cũng đảm bảo là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Nếu máy nén khí của quý khách không kịp thời khắc phục mà nhu cầu sử dụng khí cấp thiết chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê máy nén khí đáp ứng nhanh nhu cầu của quý khách.
Khi sử dụng dịch vụ thuê máy nén  khí của chúng tôi quý khách có những lợi ích sau:
- Sử dụng tức thời, đáp ứng nhanh nhu cầu sử dụng
- Không cầ đầu tư máy mới
- Giảm thiệt hại do hư hỏng máy nén khí
- Không cần lo lắng về vận hành máy, bảo dưỡng, bảo trì máy nén khí

Máy nén khí atlas copco

Máy nén khí Atlas copco


Liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0982783456
Email: Tuananhtalent@gmail.com
Địa chỉ cửa hàng: 455, Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét